Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Đồng hồ máy cơ Thuỵ Sỹ Automatic

Nổi tiếng với khá nhiều họa tiết thiết kế phức tạp và xinh đẽ nhất, Doxa với những kỹ thuật chế tác quan trọng đặc biệt trong phương pháp sử dụng vật liệu, quá trình gia công đến các tiêu chuẩn độc lập. hiện nay, Doxa là cái tên đặc biệt trong ngành đồng hồ cơ lộ máy thụy sỹ cho tất cả phân khúc bình dân, thời thượng và phiên bản dừng (Limited Edition).

Đồng hồ đeo tay máy thuỵ sỹ

Những nhà lãnh đạo tài ba đã đưa Doxa từ là 1 xưởng sản xuất đồng hồ giá rẻ nhỏ lên thành một Brand Name đình đám ngày nay mang mạng lưới đại lý trải dài

không tuân theo trường phái tối giản, đồng hồ Doxa được gia công phức tạp bởi những technology mới, vật liệu đắt tiền, tiêu chuẩn chất lượng cao cấp Thụy Sỹ,… bây giờ, Doxa đã sở hữu được hơn 20 bộ sưu tập đang hiện hữu. Mẫu đồng hồ Patek Philippe fake giá rẻ

1. Dùng các VẬT LIỆU cực tốt TRONG giá tiền

Đồng hồ thời trang Doxa được cấu thành từ những vật liệu tốt nhất trong giá thành. Điều này thể hiện qua 3 cái vật liệu chính yếu:

● Thép ko gỉ 316L: sở hữu độ cứng cao, chịu lực giỏi, khó bị phá vỡ và dễ dàng đánh bóng khiến mới trong tình huống bị trầy xước. Dây kim chiếc giúp đơn giản dọn dẹp vệ sinh và ko gây bức bí, hôi tay.

● Kính sapphire nguyên khối: giúp tăng cường công dụng chống trầy gấp 3 lần các dòng kính thông thường hiện hành. Độ suốt trong quãng cao, không mờ đục cũng chính là ưu điểm cho đồng hồ đeo tay kính sapphire.


Kính sapphire bên trên Doxa là nguyên khối và hãng sẽ ko sử dụng kính cứng hay kính nhựa như ở những mẫu món đồ bình dân, nhờ đó, unique mặt kính giỏi – Ảnh: Doxa D149SWH

● Dây da chính hãng: áp dụng cho dòng Đồng hồ rolex giá rẻ tại tphcm dây da. Dây gia của Doxa được làm tỉ mỉ ở các đường chỉ may. đặc biệt quan trọng, ở Doxa D217RIY và Doxa D217SWH được may đan thủ công tạo sự mớ lạ và độc đáo, độc đáo.

Không chỉ có vậy, Doxa luôn duy trì sự hiện hữu của xà cừ thiên nhiên, công nghệ mạ PVD theo tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sỹ, gốm sứ ceramic, bezel nhôm dùng công nghệ anodized để tạo màu, dây gia cá sấu thật… cho tùy từng phiên bản.

Trong những số đó, xà cừ áp dụng cho đa số các phiên bản dành cho phái đẹp. Gốm sứ ceramic có nhiều bên trên những mặt hàng của tủ đồ Oceanelle Treasure và bezel nhôm sử dụng technology anodized để tạo màu sắc hiện hữu ở tủ đồ Doxa Shark.

1 nhận xét: