Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Đồng hồ đeo tay Oyster Perpetual GMT-Master II bằng Oystersteel mang dây đeo Jubilee.

Đồng hồ đeo tay Oyster Perpetual GMT-Master II bằng Oystersteel mang dây đeo Jubilee.

Mẫu Đồng hồ rolex giá rẻ tại tphcm này tích hợp mặt số black color và đai kính Cerachrom xanh và đen. có phong cách thiết kế hai múi giờ khác biệt chuyển động tuy vậy hành cộng nhau suốt trong quãng những chuyến bay xuyên lục địa, đồng hồ thời trang GMT-Master đã được công nhận là 1 phiên bản bền chắc và với tầm dáng hoàn hảo nhất.

Công nghệ cao không giới hạn cải tiến trong thiết kế 

Ngoài những kim giờ, phút và giây thông thường, phiên bản GMT-Master II được đồ vật 1 kim đầu mũi tên xoay vòng quanh mặt đồng hồ đeo tay mỗi 24 giờ, cũng như đai kính chia 24 vạch đếm giờ xoay hai chiều. Kim màu đặc trưng xoay 24 giờ hiển thị thời gian tham chiếu “nhà” ở múi giờ đầu tiên, rất có thể đọc được trên những vạch đếm của đai kính. 

Thời gian địa phương của khách phượt được dễ dàng được thiết lập bằng phương pháp “nhảy” theo từng giờ, nhờ cơ chế khéo léo được vận hành thông qua nút vặn lên dây: kim giờ rất có thể được điều chỉnh về phía trước hoặc ngược lại một cách độc lập với kim phút và giây. Điều này được cho phép khách du lịch thích ứng mang múi giờ mới của họ mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới độ chuẩn xác của đồng hồ đeo tay.

2 nhận xét: