Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Đồng hồ hublot big bang sang bleu giá rẻ tphcm

Đồng hồ hublot nam máy cơ chính là số hiệu của cỗ máy Hublot Big Bang mà Cửa Hàng Xì Teen chia sẻ trong bài viết này ngay hôm nay. Chiếc đồng hồ hublot máy cơ đeo tay này sở hữu 1 kích thước thuộc hàng khủng: 48mm x 42mm cùng theo với làm từ chất liệu Titanium rất bền nhẹ.


Với đậm màu sắc phái mạnh tính và mạnh mẽ và uy lực, mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Titanium 42mm 641.NX.0173. bên trên mặt đồng hồ xung quanh viền là vành bezel là 6 đinh ốc phương pháp điệu mang dáng vẻ của chữ H của hãng đồng hồ Hublot siêu kinh điển. Vành bezel được thiết kế những khoảng chìm xuống tạo hiệu ứng 3D – là 1 chi tiết nhất nhá cho toàn diện bộ vỏ khung của cái đồng hồ đeo tay.

Bên trong là mặt số có mặt mang loại màu ghi xám chủ đạo cùng với thiết kế dạng skeleton. cái đồng hồ đeo tay này đã mang đến những sự trải nghiệm mớ lạ và độc đáo cho người mua.

Đồng hồ hublot: https://donghoxiteen.com/thuong-hieu/hublot

Sự xuất hiện của các đòn bảy, những bánh xe chuyên dụng cho tính năng Chronograph tại hai mặt số phụ sở hữu vòng vạch điểm chỉ số màu đen tại góc 3 giờ và 6 giờ trên mặt số. bạn cũng có thể đơn giản chiêm ngưỡng đĩa tròn sở hữu 31 ngày chỉ ngày tại ngoài cộng, bao trọn tất thảy những mặt số phụ. 



Ô cửa sổ báo ngày hình thang vốn được quét 1 lớp sơn chấm đỏ hơi dễ nhìn được nhà chế tạo đặt tại góc từ 4-5 giờ. như một lời tuyên bố mới, toàn thể vạch đếm phút cũng được sơn red color tương tự kim giây chronograph đặt tại trung tâm.

=> https://donghoxiteen.com/dong-ho-hublot-fake-gia-re-tphcm

Là một sự thách thức có bóng đêm, hệ thống 12 cọc chỉ giờ và bộ kim dáng vẻ bút chì uy lực bên trên mặt số của cái đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang đã được chế tác trong kích thước hơi to, bảo vệ khoản dễ nhìn cho quý khách. Hệ thống cọc chỉ giờ và hai kim báo giờ và phút đều được phủ tại chính giữa bằng chất phát quang tân tiến của nhà Hublot.



Ở thiết kế mới này, Hublot đã trang sử dụng bộ máy của đồng hồ hublit HUB4700 để sản xuất năng lượng cho tất cả cái đồng hồ. Được biết, HUB4700 là sáng tạo của Hublot trên bộ máy nền El Primero mang về tiếng vang lớn cho tên thương hiệu đồng hồ hublot big bang mang đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét