Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2020

Góc nhìn Đồng hồ Hublot Classic Fusion Titanium chính hãng

Tiến bộ, trẻ trung là tất cả những gì giới mộ điệu bình chọn cao từng bộ máy thời hạn tới từ hãng sản xuất biến hóa năng động của thương hiệu đồng hồ hublot classic fusion diamond chính hãng. sáng tạo, khác biệt trong chiến lược marketing, đi kèm theo unique ổn định, ngày nay đồng hồ thời trang Hublot nhận đc sự chào đón nồng nhiệt của cả nam & nữ.

Nếu tầm dáng Thể Thao, đậm chất ngầu là vấn đề thu hút quý ông, thì việc sử dụng khối hệ thống kim cương rất chất lượng lại khiến những cỗ máy thời gian nhà Hublot trở thành sự chọn lựa không thể không có của các phái nam tiến bộ.

Nhân thời cơ kỉ niệm 70 năm Thành lập hãng xe hơi Ferrari, thương hiệu Hublot đồng kết phù hợp với Ferrari & áp dụng vào chiếc đồng hồ Hublot Techframe Ferrari ref 408.NI.0123.RX mới mang họa tiết thiết kế mạnh mẽ, lôi kéo and phong trần của những chiếc xe đua Ý. Thân vỏ máy của chiếc đồng hồ đeo tay lộ khung, núm chỉnh giờ đặt trưng tại góc 4h và chữ Ferrari tại góc 9h white color khá nổi bật. đồng hồ bấm giờ được vận hành ở nút màu đỏ chỗ đứng 3h.

Với thiết kế nhuốm đậm màu sắc nam tính & mạnh mẽ, bộ vỏ của bộ máy Hublot Techframe Ferrari ref 408.NI.0123.RX có size 45mm. điểm nhấn của chiếc đồng hồ nằm ở chức năng Tourbillon được phô diễn ở phần góc 7h cổ xưa như hoạt động của một cánh gió. trên vành bezel vẫn chính là 6 đinh ốc cách điệu mang dáng lộ rõ logo chữ H nhà sản xuất Hublot. Vành bezel được thiết kế những khoảng chìm xuống tạo hiệu ứng 3D – là 1 trong những chi tiết nhất nhá cho tổng thể bộ vỏ khung của chiếc đồng hồ thời trang.



Để tăng lên điểm nhấn ở phiên bản này thì Hublot đã sử dụng chất liệu Titanium lên vành bezel.

Hãng đồng hồ hublot classic fusion diamond đã trang sử dụng máy bộ HUB6311 - cỗ máy Tourbillon Chronograph lộ cơ lên dây bằng tay thủ công để cung ứng năng lượng cho tất cả chiếc đồng hồ với tổng cộng 253 phần tử, 27 chân kính, tần số 21.600 vph và bảo toàn năng lực đến 5 ngày không sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét